Thiết kế website Mỹ phẩm bán hàng online trong những năm gần đây cực kỳ phát triển. Không chỉ bởi số lượng người bán hàng trên mạng tăng lên đáng kể mà còn bởi sản phẩm mỹ phẩm được khá nhiều người lựa chọn để kinh doanh.

Những người bán hàng online trên mạng có một lợi thế rất lớn khi không cần mất nhiều chi phí vào cửa hàng hay mặt bằng để bày bán sản phẩm. Họ có thể bán rất chạy sản phẩm của mình chỉ bằng các mạng xã hội và website. Theo thống kê có tới 80% số người bán mỹ phẩm trên mạng không có website. Họ sử dụng nhiều kênh online để bán hàng nhưng chúng tôi cam đoan rằng phần lớn trong số họ đều không sinh lời.

Mẫu giao diện khác bạn có thể quan tâm

Việc sở hữu một website mỹ phẩm đẹp mắt sẽ giúp công việc kinh doanh của các bạn trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Website như bộ mặt đại diện của bạn trên mạng. Khách hàng sẽ dễ dàng xem các sản phẩm của bạn hơn là một bài post trên facebook, hay Instagram. Những người bán hàng chuyên nghiệp hơn, họ đã đầu tư vào website như một kênh bán hàng chính và đem lại nhiều lợi nhuận khi kết hợp với quảng và marketing online qua website.

MẪU THIẾT KẾ GIAO DIỆN

Mẫu website bán mỹ phẩm
Mẫu website bán mỹ phẩm
Mẫu website bán mỹ phẩm 2
Mẫu website bán mỹ phẩm 2
Mẫu website bán mỹ phẩm 3
Mẫu website bán mỹ phẩm 3
Mẫu website bán mỹ phẩm 4
Mẫu website bán mỹ phẩm 4

Thiết kế website Mỹ phẩm cần có những yêu cầu nào?

Các website bán hàng mỹ phẩm được thiết kế bởi Haviweb là những mẫu được tích hợp khá nhiều chức năng hỗ trợ tối đa người dùng như

  • Giao diện dễ sử dụng và được thiết kế đẹp mắt theo đúng ý của chủ shop.
  • Các danh mục sản phẩm được sắp xếp bố trí một cách hợp lý dễ tìm kiếm, giúp người mua hàng có thể tìm kiếm được sản phẩm họ cần.
  • Phần sản phẩm được tích hợp thanh toán online và hiển thị sản phẩm trực quan cho người dùng có thể tham khảo những sản phẩm cùng loại.
  • Blog cung cấp các mẹo vặt làm đẹp, cách sử dụng mỹ phẩm hàng ngày hiệu quả giúp người đọc có thêm kiến thức về mỹ phẩm.
  • Chức năng đăng nhập giúp bạn có thể lưu giữ lại đơn hàng một cách hiệu quả hơn. Đồng thời còn có tính năng tích hợp mã Coupon, mã khuyến mãi để chủ shop tạo event một cách đơn giản.
  • Giao diện bản quyền được nhiều thương hiệu mỹ phẩm trên thế giới sử dụng và được mua bản quyền sử dụng.

Giá tiền của các mẫu thiết kế được chúng tôi niêm yết ở phía trên. Bạn có thể lựa chọn những mẫu thiết kế có sẵn với mức chi phí trọn gói tối thiểu. Hoặc bạn có thể lên ý tưởng thiết kế đơn giản. Chúng tôi có thể giúp bạn làm demo trước và gửi cho bạn thử nghiệm.

CHỈ TỪ 2 triệu đồng trọn gói. Bạn đã có thể sở hữu một website bán mỹ phẩm giúp bạn sinh lời cực kỳ hiệu quả và nhanh chóng.

Tác dụng của việc thiết kế webiste mỹ phẩm giá rẻ

  • Là bộ mặt của doanh nghiệp và cá nhân trên Internet, giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm ưng ý tại website của bạn.
  • Thị trường bán hàng online ngày càng nở rộ khi nhà nhà bán hàng, người người bán hàng trên mạng. Việc bán hàng online đại trà khiến website khẳng định sự khác biệt của bạn trong thị trường.
  • Đem lại sự tin tưởng cho khách hàng khi xem sản phẩm của bạn trên website. Giữa 1 người bán hàng online trên mạng xã hội với một người sở hữu website chuyên nghiệp. Chúng tôi cam đoan khách hàng sẽ lựa chọn người bán hàng sở hữu website để mua hàng.
  • Gia tăng độ phủ thương hiệu của cửa hàng bằng các chiến dịch quảng cáo trên mạng như facebook ads, hay google adwords… Thậm chí, các kênh quảng cáo mất phí có thể đem lại nguồn lợi khổng lồ cho bạn.
  • Với những đơn vị có mặt bằng website thực sự là nguồn lực khổng lồ thu hút khách hàng tới cửa hàng của bạn xem sản phẩm. Thông qua các chiến dịch quảng cáo , khuyến mãi, giảm giá, Coupon… Từ đó cửa hàng trở nên nổi tiếng hơn
  • Ngoài ra dịch vụ thiết kế website giá rẻ của Havi cũng phù hợp với các cá nhân bán hàng online giúp họ tiết kiệm một khoản chi phí khá lớn.

Các bạn đang có nhu cầu thiết kế website mỹ phẩm có thể liên hệ hotline của chúng tôi để nhận được tư vấn của đội ngũ kỹ thuật viên. Chỉ từ 2 triệu đồng là bạn đã sở hữu cho mình một website bán hàng mỹ phẩm giá rẻ. Còn chần chừ gì nữa mà không làm nhỉ.

GỌI NGAY: 092.831.8558

Trong khi bạn sợ hãi thì người khác đã kiếm được rất nhiều tiền rồi.

Từ khóa: Thiết kế website bán hàng mỹ phẩm, thiết kế website mỹ phẩm, website bán hàng mỹ phẩm

Mục lục bài viết